TRUNG TÂM BẢO HÀNH TRÊN TOÀN QUỐC TẠI 63 TỈNH, TP
Cám ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Harison Việt Nam. Để thuận tiện trong quá trình bảo hành các sản phẩm, dịch vụ, Harison Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành như sau:
1. Thời gian bảo hành sản phẩm.
Harison Việt Nam là cung cấp các giải pháp xử lý ẩm chuyên dụng cho công nghiệp nhà máy, kho xưởng,... Các sản phẩm sẽ quy định chi tiết về thời gian bảo hành khác nhau. Thời gian bảo hành của sản phẩm thường được quy định rõ trên từng sản phẩm và được thông báo với khách hàng trong quá trình giao dịch.
2. Chính sách và quy định bảo hành.
Chính sách và quy định bảo hành được thực hiện theo chính sách của hãng (nhà cung cấp, nhà sản xuất) được ghi rõ trên phiếu bảo hành đi kèm mỗi sản phẩm cụ thể.
3. Phạm vi bảo hành.
Phạm vi bảo hành tùy thuộc vào các trung tâm bảo hành của các hãng (nhà cung cấp, nhà sản xuất) được các hãng đặt tại các tỉnh thành trên toàn quốc và theo thông tin ghi trên phiếu bảo hành của từng sản phẩm cụ thể.
Mọi ý kiến đóng góp xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0947 292 666 hoặc email info@harison.com.vn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ Harison Việt Nam.
Tiếp nhận thông tin và điều phối công việc: Tại đây
Đặt lịch bảo hành: Tại đây
Lưu ý: Khi gửi thông tin bảo hành cần phải ghi rõ thông tin người mua hàng, tình trạng hàng hóa cần bảo hành, đại lý bán hàng và số điện thoại để được hỗ trợ sớm nhất